![]() |
องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จึงขอประกาศรายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ตามแบบ สขร. 1) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 ในรอบเดือนเมษายน 2559 ตามรายละเอียดปรากฏดังเอกสารแนบท้ายประกาศฉบับนี้
แก้ไขล่าสุด ใน วันเสาร์ที่ 04 มิถุนายน 2016 เวลา 16:01 น.
คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ จะทำการตรวจรับพัสดุครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่งดังกล่าว (ครั้งที่ 2) ในวันที่ 6 มิถุนายน 2559 เวลา 13.00 น. ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง
แก้ไขล่าสุด ใน วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2016 เวลา 16:02 น.
ประชาสัมพันธ์ตรวจรับงานพัสดุครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง ประเภทรถยนต์บรรทุกเอนกประสงค์เทท้าย ติดตั้งเครนไฮโดรลิก พร้อมกระเช้าซ่อมไฟฟ้า จำนวน 1 คัน ในวันที่ 1 มิถุนายน 2559 เวลา 09.00 น. ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง
แก้ไขล่าสุด ใน วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2016 เวลา 16:02 น.
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 (ในรอบเดือนมีนาคม 2559)
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 (ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2559)
หน้า 319 จาก 366
โทร. 081-5879637