![]() |
ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้มีโครงการ จ้างเหมาบริการบุคคลภายนอกปฏิบัติงานธุรการ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง นั้น
รายละเอียดตามขอบเขตงาน (TOR) จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานธุรการ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ รวมระยะเวลา ๑๑ เดือน (ระหว่างวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๓) จำนวน ๑ โครงการ ในอัตราเดือนละ ๙,๐๐๐ บาท (เก้าพันบาทถ้วน) ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางสาววณิศรา หมั่นหา โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๙๙,๐๐๐.๐๐ บาท (เก้าหมื่นเก้าพันบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้ดำเนินการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ปฏิบัติงานธุรการ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม) ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในขอบเขตงาน (Terms of Reference : TOR) จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานธุรการ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ โดยทำการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะเฉพาะบุคคลในเรื่องต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน โดยการวัดผลการปฏิบัติงาน (สอบปฏิบัติ) และจากการสัมภาษณ์ ไปแล้วเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 นั้น
บัดนี้ การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะเฉพาะบุคคลในเรื่องต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จึงประกาศบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ปฏิบัติงานธุรการ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม) ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในขอบเขตงาน (Terms of Reference : TOR) จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานธุรการ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ ซึ่งมีระดับคะแนนรวมกันสูงสุดเพียง 1 ราย (รายละเอียดปรากฏตามไฟล์ประกาศแนบท้าย)
ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้ประกาศรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ปฏิบัติงานธุรการ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม) ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 จำนวน 1 อัตรา โดยกำหนดให้ยื่นใบสมัคร พร้อมหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 ตุลาคม 2562 ระหว่างเวลา 08.30 น. – เวลา 16.30 น. ในวันและเวลาราชการเท่านั้น โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร ณ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง เลขที่ 9/9 หมู่ที่ 5 ซึ่งมีบุคคลภายนอกมายื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเอง จำนวน 1 ราย นั้น
คณะกรรมการซื้อหรือจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจง ตามคำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ที่ 97/2562 ลงวันที่ 3 ตุลาคม 2562 ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครบุคคลภายนอกที่มายื่นข้อเสนอโดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในขอบเขตงาน (Terms of Reference : TOR) จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานธุรการฯ ข้อ 6, ข้อ 7 และข้อ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ จำนวน 1 ราย ดังนี้
ลำดับที่ 1 นางสาววณิศรา หมั่นหา
ทั้งนี้ ขอให้ผู้มีรายชื่อเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ มาสอบคัดเลือก เป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ปฏิบัติงานธุรการ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม) ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 เวลา 09.00 น. สถานที่สอบห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง โดยขอให้ผู้เข้ารับคัดเลือกมาถึงสถานที่สอบก่อนเวลาสอบอย่างน้อย ๑๕ นาที และให้แต่งกายด้วย ชุดสุภาพ
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
ด้วยสำนักงานศาลยุติธรรมได้พัฒนาระบบรายงานผลการส่งหมายในเขตและระหว่างศาลทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ มาใช้ในการส่งหมายข้ามเขตของศาลยุติธรรม ซึ่งหมายที่ประชาชนได้รับจะมีรูปแบบแตกต่างไปจากเดิม รายละเอียดปรากฎตามไฟล์เอกสารแนบทาย
ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้ดำเนินการจ้างเหมาโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สาย สส.ถ.29-007 สายบ้านสะพานหัน – สำนักสงฆ์วังทอง หมู่ที่ 2 ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) (เลขที่โครงการ : 62047161381) รายละเอียดตามแบบองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง เลขที่ 003/2562, แบบมาตรฐานงานทางสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เลขที่ ทถ-3-101, ทถ-3-102, ทถ-3-103, ทถ-3-104, ทถ-3-105, ทถ-3-106, ทถ-3-107, ทถ-3-108, ทถ-3-110(1), ทถ-3-110(2), ทถ-3-110(4), ทถ-3-111, ทถ-3-113, ทถ-7-201, ทถ-7-601, ทถ-7-602 และแบบมาตรฐานป้ายโครงการและป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ เลขที่ 007/2560 ระยะเวลาดำเนินการ 90 วัน รายละเอียดตามสัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่ 6/2562 ลงวันที่ 19 กรกฏาคม 2562 กับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด สยามวิทย์ คอนสตรัคชั่น โดยมีสำนักงานแห่งใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 101/48 หมู่ที่ 3 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม วงเงินก่อสร้าง 1,280,000 บาท (หนึ่งล้านสองแสนแปดหมื่นบาทถ้วน) โดยเริ่มต้นทำงานที่รับจ้างภายในวันที่ 20 กรกฏาคม 2562 และจะต้องทำงานให้แล้วเสร็จบริบูรณ์ภายในวันที่ 17 ตุลาคม 2562 โดยใช้งบประมาณจากเงินสะสม นั้น
บัดนี้ ห้างหุ้นส่วนจำกัด สยามวิทย์ คอนสตรัคชั่น ผู้รับจ้าง ได้ทำหนังสือแจ้งการดำเนินการโครงการดังกล่าวข้างต้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 โดยคณะกรรมการตรวจรับพัสดุในงานจ้างก่อสร้าง จะทำการตรวจรับงานพัสดุในงานจ้างก่อสร้างโครงการดังกล่าวพร้อมกัน ในวันที่ 21 ตุลาคม 2562 เวลา 11.00 น. จึงขอเชิญผู้ที่สนใจไปดูผลการตรวจรับพัสดุในงานจ้างก่อสร้างตามวัน เวลา ดังกล่าว
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
หน้า 235 จาก 366
โทร. 081-5879637